DANH MỤC SẢN PHẨM
BAO THƯ VÀ GIẤY TIÊU ĐỀ
BAO THƯ VÀ GIẤY TIÊU ĐỀ
Tại sao phải thiết kế bao thư ? Không có gì ấn tượng với một phong bì màu trắng đơn giản để gửi những giấy tờ liên quan đến công việc kinh doanh của bạn. Chỉ cần một chút chăm chút vào bìa bao thư của bạn hoặc để hình logo của công ty và gửi đế khách hàng bạn đã góp phần vào việc quảng bá thương hiệu của mình.
 

Tại sao phải thiết kế bao thư

    Không có gì ấn tượng với một phong bì màu trắng đơn giản để gửi những giấy tờ liên quan đến công việc kinh doanh của bạn. Chỉ cần một chút chăm chút vào bìa bao thư của bạn hoặc để hình logo của công ty và gửi đế khách hàng bạn đã góp phần vào việc quảng bá thương hiệu của mình.

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ in bao thư giá rẻ

    Với thế mạnh kinh nghiệm in ấn lâu năm, am hiểu kỹ thuật in và kinh nghiệm pha trộn màu sắc, chúng tôi mang đến cho quý vị những sản phẩm đáp ứng yêu cầu và chất lượng sản phẩm trên mọi  chất liệu giấy.

     Sự phát triển của ngành giấy mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn chất liệu mới để gia công những bao thưcao cấp sử dụng trong những hội nghị sang trọng, hoặc những sự kiện thể hiện đẳng cấp.

   Chất liệu giấy:

    + Bao thư thông thường sử dụng các loại giấy fort định lượng từ 80gsm đến 120gsm, tuy nhiên đối với bao thư lớn thường sử dụng định lượng giấy 150 gsm - 180 gsm

    + Trong một số trường hợp khách hàng sử dụng các loại giấy mỹ thuật để tăng  tính sang trọng, tuy nhiên giá thành là vấn đề cao.

   Kỹ thuật in

    + Sử dụng công nghệ in offset cho toàn bộ bao thư, thông thường nếu in chỉ logo và các thông tin cơ bản, người ta sử dụng loại giấy fort trắng. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt khách hàng sử dụng các loại chất liệu giấy đặc biệt để dùng nếu bao thư cần màu  sắc riêng

    + Đặc biệt lưu ý không dùng giấy fort trắng hoặc giấy Couche để in tràn màu đặc biệt là màu đen sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sau khi thành phẩm.

    Kỹ thuật thành phẩm:

    + Thông thường khách hàng thường bế thành hình sau đó dán bao thư lại, Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt bao thư, hoặc sử dụng các hình thức phủ Uv định hình hoặc cán màng.

 Kỹ thuật thành phẩm:

    + Thông thường khách hàng thường bế thành hình sau đó dán bao thư lại, Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt bao thư, hoặc sử dụng các hình thức phủ Uv định hình hoặc cán màng.

   In bao thư giá rẻ. Không ai in bao thư: Nhỏ, trung, lớn mà giá rẻ bằng công ty Sắc Việt. Công ty chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế miễn phí.

 

  Giấy tiêu đề là gì?

    Giấy tiêu đề tên tiếng Anh gọi là Letter Head là loại giấy có chứa thông tin, địa chỉ liên lạc dùng để làm hợp đồng, báo giá, in tài liệu,… In giấy tiêu đề là một phần quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Việc thiết kế sắp xếp kiểu dáng, màu sắc, logo sẽ luôn phải đồng nhất với name cardbao thư để tạo điểm nhấn và ghi nhớ trong đầu của khách hàng.

    Tiêu đề thư là một trong những yếu tố quan trọng để nhận dạng doanh nghiệp của bạn. Việc thiết kế sắp xếp kiểu dáng,màu sắc của sẽ luôn đồng nhất với danh thiếp và bao thư cũng như kiểu dáng nhận diện thương hiệu.

    Lý do in giấy tiêu đề quan trọng là vì nó thường xuyên truyền tải thông tin hình ảnh doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng thông qua bảng báo giá, thư chào, hợp đồng, hồ sơ,…Hãy thể hiện nổi bật logo của doanh nghiệp ở những vị trí hiệu quả nhất trên tiêu đề thư, tạo điểm nhấn cho tiêu đề thư.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH TM DV SX VÀ IN MỸ THÀNH

CÔNG TY TNHH TM DV SX VÀ IN MỸ THÀNH

CÔNG TY TNHH TM DV SX VÀ IN MỸ THÀNH